0909.055.286

Bán căn hộ Riverside Residence


Diện tích: 148m2.
Loại 3 phòng ngủ lớn và 1 phòng nhỏ

Giá:7.2 tỷ.

View nhìn: Hướng Đông Bắc.

Căn hộ Riverside Residence được phủ kín với sắc trắng đen thanh thoát từ màu sơn tường đến những món đồ nội thất lớn nhỏ bên trong nó. Thậm chí, bạn có thể thấy sàn nhà cũng được lát đá trắng muốt. Một không gian sống được thiết kế xóa nhòa ranh giới giữa những khu vực khác nhau tạo nên sự đồng nhất và cũng là một cách nới rộng không gian so với diện tích thực sự. Căn hộ được thiết kếkhá lý tưởng phù hợp cho một gia đình lớn  bao gồm khu vực phòng khách, nhà bếp, khu vực ăn uống, bốn  phòng ngủ và nhà tắm.

can ho riverside residence

ban can ho riverside residence quan 7

Với phong cách thiết kế để sắc đen trắng che phủ hầu hết không gian nên từng chi tiết nhỏ trong căn hộ Riverside Residence tại Phú Mỹ Hưng Quận 7 trở thành những điểm nhấn nổi bật trên nền trắng muốt. 

Đó cũng là lý do vì sao khi liếc trông cả gian phòng khách, một chiếc sofa trắng cỡ lớn hay những dãy tủ cho góc làm việc không thu hút được sự chú ý của bạn mà lại là những dải sách hay lớp đệm ghế họa tiết rực rỡ. Một khung kệ tủ rượu  kéo dài được thiết kế trong khu vực phòng khách cho phép khả năng lưu trữ lớn. Và cùng với những sắc màu nổi bật  trên tất cả của chúng là yếu tố thu hút sự chú ý, hiếu kì của những vị khách ghé qua.

ban can ho 4 phong ngu tai phu my hung quan 7

Khu vực ăn uống cũng được căn hộ ưu ái dành cho một góc nhỏ. Điều tuyệt vời nhất của góc thưởng thức đồ ăn này là bạn có thể cảm nhận được cơn gió thổi vào hay đón nhận những tia nắng đầu tiên của một ngày mới. 



Một khu vực nghỉ ngơi cũng được đặc biệt thiết kế bên ngoài hành lang để bạn vừa có thể thư giãn, vừa vãn cảnh bên ngoài.


Và đương nhiên phòng ngủ của căn hộ Riverside Residence cũng được thiết kế với sắc trắng tinh khôi, bình yên và dễ chịu. Đôi lúc, để tạo ra những đường nét, căn hộ sử dụng những họa tiết trang trí thanh mảnh hay với những sắc màu tương phản như cách làm với phòng tắm.



Thiết bị nhà tắm cũng được lựa chọn khéo léo với sự kết hợp của sắc trắng tinh tế cùng chất liệu đồng sáng hiện đại


Nếu đây vẫn chưa phải là lựa chọn cuối cùng của Quý khách, chúng tôi vẫn còn những căn khác đẹp hơn. 
Đừng bỏ lỡ!
Chúc các bạn có một không gian sống thật tuyệt vời và thoải mái!
CHAT VỚI CHÚNG TÔI