0909.055.286

Cho Thuê Biệt thự Mỹ Thái, Phú Mỹ Hưng

Nằm trong khu biệt thự cao cấp Phú Mỹ Hưng, Yên tĩnh, an ninh, gần công viên. Gần trường học, trung tâm mua sắm, khu giải trí, công viên,... Đầy đủ tiện ích: quán ăn nhà hàng, siêu thị, shop, hồ bơi. Vị trí đẹp.

​​​Số phòng: 3PN+ bếp + 4 toilet​
Diện tích: 150m2
Giá thuê: 1500$/tháng.

cho thue biet thu my thai quan 7

Biệt thự Mỹ Thái có 4 phòng ngủ, thiết kế hiện đại hài hòa, sàn gỗ cao cấp tự nhiên, không gian ấm cúng thoáng mát, view thoáng Nhà đẹp.

Nội thất: Cao cấp, thiết kế theo phong cách châu âu thế kỷ 18, ấm cúng, đẹp lung linh. Xẹm là thích. Chỉ xách vali vào ở (Xem hình).

cho thue biet thu quan 7 my thai

Là người làm trong ngành thiết kế nội thất và bất động sản nên chủ nhà có những yêu cầu cao về tiêu chuẩn thẩm mỹ và chất lượng trong công việc cũng như không gian sống của gia đình thể hiện được đẳng cấp và cá tính của mình. Biệt thự Mỹ Thái 3 có diện tích sàn rộng 129.5m²  thiết kế 1 trệt 2 lầu và Sân thượng, được trang trí theo phong cách vintage lãng mạn, cổ điển pha chút cottage thanh lịch, hiện đại đã được lựa chọn và phối hợp linh hoạt tạo nên một không gian hoàn hảo. 

cho thue biet thu phu my hung quan 7

Tiếp đến là không gian sinh hoạt chung với khu bếp và khu tiếp khách được bố trí trong cùng một không gian.

 cho thue biet thu my thai phu my hung quan 7

Phòng ngủ của Biệt Thự Mỹ Thái tại Phú Mỹ Hưng Quận 7  tính vintage thường xuất hiện trên những đồ trang trí nội thất, điểm xuyết trên những chiếc gối tựa, tấm thảm trải sàn mang đến cho căn phòng vẻ cổ điển và sang trọng

cho thue biet thu quan 7

Phòng khách sử dụng màu trắng đen làm gam màu chủ đạo, sau đó dần mở rộng sang những gam màu trung tính như màu be và màu kem. Những gam màu này chiếm phần lớn diện tích căn phòng, trải rộng khắp các bức tường, trần nhà làm nền tạo nên sự nổi bật các đồ dùng nội thất.

cho thu biet thu phu my hung

Khách thue nha Phú Mỹ Hưng có thể lên hệ đi xem căn này vào bất cứ thời gian nào. Chỉ cần gọi báo trước 2 tiếng.

Giá cho thuê: 50 triệu/ tháng (2100$/month)Liên hệ xem nhà: 0909 055 286 Mr Hải

CHAT VỚI CHÚNG TÔI