0909.055.286

Cho Thuê Biệt thự HƯNG THÁI 2 , Phú Mỹ Hưng Quận 7

​​​Số phòng: 5PN + bếp + 4 toilet​.
Diện tích: 333m2 (18x18.5m) 1 trệt 2 lầu + sân thượng.
Giá thuê: 3000$/tháng.
Căn góc, có hồ bơi.

Nội thất: Cao cấp, thiết kế theo phong cách cổ điển, ấm cúng, đẹp lung linh. Biệt thự khá kén người thuê. Chủ nhà thân thiện. Chỉ xách vali vào ở (xem hình).

Biệt thự Hưng Thái 2  có 5 phòng ngủ, thiết kế hiện đại hài hòa, sàn gỗ và và gạch lát phong cách cổ điển đem đến không gian ấm cúng, lạ, thoáng mát, view thoáng rất phù hợp với những gia đình trung niên thích sự yên tĩnh.

Nằm trong khu biệt thự cao cấp Phú Mỹ Hưng, Yên tĩnh, an ninh 100% bảo vệ 24/24h, gần công viên. Gần trường học, trung tâm mua sắm, khu giải trí, công viên,... Đầy đủ tiện ích: Quán ăn nhà hàng, siêu thị, shop, hồ bơi. Vị trí đẹp.




Những gam màu độc đáo tươi sáng và đậm nét cá tính đã điểm tô cho bức tranh "không gian truyền thống" của phòng khách những nét vẽ cổ điển. Xu hướng thiết kế theo phong cách cổ điển của thập niên 80 thế kỷ trước là điểm nhấn của toàn bộ ngôi nhà, nổi bật với gạch lát nền và bộ sofa bọc da mang đến sự hoài cổ cho căn phòng. 



Bộ ghế gỗ cổ điển tại phòng ăn càng tô điểm thêm nét độc đáo cho phong cách của toàn bộ sạch trệt của căn Biệt Thự.

Phòng ăn được bố trí trong cùng không gian mở liền kề với phòng khách. Một số thủ thuật đã được sử dụng nhằm đảm bảo cho nơi này hài hòa với tổng thể chung. Cụ thể như bảng màu xanh ngọc được lặp đi lặp lại trong góc ăn uống, từ ly tách đến bình hoa, hoa, bức tranh nghệ thuật hay bức rèm cửa sổ phối tông.

Bức tường gạch thô mộc mạc, mảng tường gỗ ấm áp hay những món đồ nội thất độc đáo là cách chủ nhân của căn Biệt Thự tạo sức hút riêng cho phòng Bếp.

  
Phòng ngủ với sàn được lát gỗ cộng với chất liệu được làm từ tre của giường ngủ đem thiên nhiên đến gần với con người hơn.


Góc thư giãn nhỏ nơi phòng khách được bài trí ấn tượng với sự kết hợp khéo léo của các yếu tố hiện đại. Màu xanh pastel ngọt dịu của chiếc rèm cửa bằng chất cotton phủ lên khu vực này một cảm giác thư thái, nhẹ nhõm. Bên cạnh đó những phụ kiện đi kèm như chiếc gối và khăn trang trí cũng góp phần làm duyên cho chiếc ghế da bóng hiện đại 

Tại Biệt Thự Hưng Thái, những căn có hồ bơi thực sự hiếm hoi. Với không gian cổ điển, hồ bơi có lẽ là không gian cởi mở nhất của căn biệt thự này. 
Nhìn chung đây là một căn biệt thự đẹp nhưng khá kén khách, chỉ phù hợp với tầng lớp trung niên trở lên hoặc khách đến từ Đông Âu.

Nếu đây vẫn chưa phải là lựa chọn cuối cùng của Quý khách, chúng tôi vẫn còn những căn khác đẹp hơn. Đừng bỏ lỡ!Chúc các bạn có một không gian sống thật tuyệt vời và thoải mái!

CHAT VỚI CHÚNG TÔI