0909.055.286

Cho Thuê Biệt thự Mỹ GIANG, Phú Mỹ Hưng.

​​​Số phòng: 4PN + bếp + 4 toilet​.
Diện tích: 129.5m2 (7x18.5m) 1 trệt 2 lầu + sân thượng.
Giá thuê: 1600$/tháng.

Biệt thự Mỹ Giang có 4 phòng ngủ, thiết kế hiện đại hài hòa, sàn gỗ và đá cao cấp tự nhiên, không gian ấm cúng thoáng mát, view thoáng Nhà đẹp.
cho thue biet thu quan 7

Nội thất: Cao cấp, thiết kế hiện đại, ấm cúng, đẹp lung linh. Xem là thích. Chủ nhà thân thiện. Chỉ xách vali vào ở (xem hình).
Nằm trong khu biệt thự cao cấp Phú Mỹ Hưng, Yên tĩnh, an ninh, gần công viên. Gần trường học, trung tâm mua sắm, khu giải trí, công viên,... Đầy đủ tiện ích: Quán ăn nhà hàng, siêu thị, shop, hồ bơi. Vị trí đẹp.

cho thue biet thu quan 7 phu my hung

Biệt Thự Mỹ Giang có diện tích sàn 129.5 có thể coi là “công trình trong mơ” đối với những người yêu thích phong cách Bohemien, Digan hay Boho-chic.


cho thue biet thu my giang phu my hung

Chủ nhân  Biệt Thự Mỹ Giang  nằm trong Phú Mỹ Hưng, Quận 7 này đã khéo léo kết hợp các món nội thất cổ điển với các màu sắc tươi sáng, gần gũi với thiên nhiên để mang lại cảm giác ấm cúng tới cho không gian sống của mình. Căn nhà được giữ gần như nguyên trạng kết cấu từ khi mới xây, không những vậy rất nhiều món đồ gia dụng trong nhà cũng là đồ cổ được tận dụng lại bởi chủ chủ nhân sợ rằng sự xuất hiện quá nhiều của các thiết bị hiện đại có thể phá vỡ đi nét cổ điển của ngôi nhà

cho thue biet thu quan 7

Nhà bếp hầu như được làm mới sau mỗi lần khách thuê trả nhà, không những thế, đây cũng là một trong những nơi có ánh sáng đẹp nhất trong nhà. 

cho thue biet thu my giang

phu my hung

biet thu phu my hung



Khách thue nha Phú Mỹ Hưng có thể lên hệ đi xem căn này vào bất cứ thời gian nào. Chỉ cần gọi báo trước 2 tiếng.

Giá cho thuê: 1600$ / tháng (37.6 triệu/tháng)Liên hệ xem nhà: 0909 055 286 Mr Hải

CHAT VỚI CHÚNG TÔI