0909.055.286

Cho Thuê căn hộ Quận 7 Sunrise City 2 Phòng Ngủ

​​​Số phòng: 2PN + bếp + 2 toilet​.

Diện tích: 70m2 tầng cao, view đẹp.

​Giá thuê: 900$/tháng.

Căn hộ Sunrise City tại quận 7 cho thuê có 2 phòng ngủ, thiết kế hiện đại hài hòa, sàn gỗ và và gạch lát phong cách hiện đại đem đến không gian ấm cúng, thoáng mát, view thoáng rất phù hợp với những gia đình trẻ yêu thích sự năng động.

cho thue can ho quan 7


cho thue can ho sunrise city

Mặc dù chỉ có diện tích 70m2 nhưng căn hộ Quận 7 cho thuê tại Sunrise City này sẽ làm bạn phải kinh ngạc với thiết kế nội thất hoàn hảo. Dường như, căn hộ này được tạo nên để người sử dụng được thưởng thức với niềm vui thuần khiết trọn vẹn. Do đó, nó có tất cả các thiết bị và trang trí nội thất của một ngôi nhà thông thường. Màu sắc tươi mát với thiết kế đơn giản, chức năng và phong cách cùng lúc toát lên tạo nên điểm nổi bật cho căn nhà này. Căn hộ nhỏ hiện đại này với đồ nội thất vừa vặn sẽ tiết kiệm không gian một cách thông minh, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái.

cho thue can ho sunrise city 2 phong
Phòng khách được bố trí với 2 chiếc ghế dài, đệm màu trắng tinh tạo cảm giác sạch sẽ, thoáng mát. Chiếc ghế gần cửa sổ có màu tím cùng mảng tường trần màu vàng cam tạo nên màu sắc hài hòa, mát mẻ. Phòng khách cũng như rộng thêm ra với tường gạch gam màu lạnh và có đến tận 3 cửa sổ vừa to và rộng.
cho thue can ho phu my hung
Nhà bếp hiện đại với thiết kế tối giản dường như được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa mang tên giản dị. Sắc vàng và màu gỗ cổ điển thiết kế đơn giản với những đường thẳng. Những viên gạch màu trắng cũng được phơi bày ra ngoài không gian. Tất cả tạo nên nội thất nhà bếp quá đỗi hoàn hảo.
cho thue can ho sunrise giá rẻ
Không gian nhỏ xinh để bạn đứng rửa thực phẩm, rửa bát... được khoanh vùng trong ô vuông đặc biệt. Những bức gạch lát màu trắng khiến không gian thêm sáng bừng.
cho thue can ho sunrise city gia 18 trieu
Phòng ngủ
Phòng ngủ đơn giản với thiết kế đầu giường chưa thực sự xuất sắc, nhưng cũng rất cuốn hút và không rườm rà. Hoa văn đơn giản đầu giường vừa giúp nổi bật trên nền trắng, và bóng đèn led vừa đem lại luồng ánh sáng rất tuyệt cho phòng ngủ vừa tối ưu tiết kiệm điện năng.
cho thue can ho quan 7 gia 18 trieu
Kệ tủ đựng đồ dùng sinh hoạt được thiết kế trên tường gạch vuông màu trắng làm không gian trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.
cho thue can ho quan 7 2 phong ngu
Phòng tắm
Kế bên phòng ngủ, ngay bên dưới giường là phòng tắm được bao bọc một góc nhỏ với kính xuyên thấu, vừa tạo không gian đỡ chật hẹp, vừa giúp phòng tắm có không gian riêng.
cho thue can ho phu my hung gia 18 trieu
Bên trong phòng tắm cũng được cấu trúc đơn giản với những vật dụng cần thiết. Bức tường có cấu trúc hoa văn nổi chìm bắt mắt chính là điểm nhấn.
cho thue can ho sunricity gia 18 trieu

Nếu đây vẫn chưa phải là lựa chọn cuối cùng của Quý khách, chúng tôi vẫn còn những căn khác đẹp hơn. Đừng bỏ lỡ!

Chúc các bạn có một không gian sống thật tuyệt vời và thoải mái!

CHAT VỚI CHÚNG TÔI