0909.055.286

Cho Thuê Căn hộ Sky Garden 3 Phú Mỹ Hưng, Quận 7.


Diện tích: 72m2

Loại căn hộ: 2 phòng ngủ + 2 toilet.

Căn hộ nội thất mới 99.9%.

Giá cho thuê: 900$/tháng.

Căn hộ Sky Garden 3 tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7 được thiết kế với phòng khách và phòng ngủ khá rộng rãi,  Gam màu vàng bao phủ phần lớn diện tích, nổi bật giữa gam màu trần và sàn nhà cũng giúp cho không gian bên trong căn hộ trở nên ấm cúng. Có thể tạm chia căn hộ thành 2 khu vực riêng, khu vực sinh hoạt chung gồm phòng khách và nhà bếp với lối thiết kế không gian mở và khu vực còn lại là phòng ngủ của chủ nhân căn hộ.

cho thuê căn hộ sky garden 3


Phần không gian của khu vực sinh hoạt chung nên bạn có thể nhận thấy ở đây xuất hiện nhiều khung cửa sổ lớn để lấy được nhiều nhất nguồn sáng tự nhiên vào bên trong căn phòng. Phòng khách được đặt ngay gần 2 khung cửa sổ lớn với bộ ghế sofa êm ái.

cho thuê căn hộ quận 7 sky 3

căn hộ sky 3

cho thuê căn hộ phú mỹ hưng sky garden
nội thất căn hộ sky 3

Không gian nhà bếp gọn gàng, ngăn nắp được tạo ra với một diện tích khiêm tốn bên trong căn hộ. Trắng vẫn là gam màu chủ đạo của khu vực này bên cạnh sự kết hợp với những gam màu của những chất liệu như đá tự nhiên và thép không gỉ. Một đảo nhỏ được đặt giữa để phân cách giữa khu vực chế biến và phòng khách, đây cũng là nơi lý tưởng để thưởng thức bữa sáng hay mời những vị khách nếm thử những món ăn do chính tay bạn chế biến.  

nội thất cơ bản căn hộ sky garden

cho thue can ho quan 7

Không gian phòng ngủ được tách riêng biệt với khu vực sinh hoạt chung. Tiếp tục với gam màu cam chủ đạo đồng bộ với nội thất gỗ đem lại sự ấm cúng hơn bên trong không gian nghỉ ngơi, thư giãn này. Với chất lượng cao cấp của nệm cao su Kim Đan, khiến cho chiếc giường ngủ trở thành tâm điểm của căn phòng đem đến cho bạn giấc ngủ sâu.
nội thất phòng ngủ căn hộ sky garden

cho thue can ho sky garden 2 phong ngu

cho thue can ho quan 7 gia 18 trieu

Giá cho thuê căn hộ Sky Garden 3 hiện tại thấp nhất là 700$/tháng đối với những căn 2 phòng ngủ, tiêu chuẩn nội thất chỉ ở mức bình thường thì giá 900$ của căn hộ này ở mức chấp nhận được bởi chủ nhân của căn nhà đã mạnh tay trong việc decor nội thất mới gần như hoàn toàn. 

Nếu đây vẫn chưa phải là lựa chọn cuối cùng của Quý khách, chúng tôi vẫn còn những căn khác đẹp hơn. Đừng bỏ lỡ!

Chúc các bạn có một không gian sống thật tuyệt vời và thoải mái!
CHAT VỚI CHÚNG TÔI