0909.055.286

Cho Thuê căn hộ tại Bình Thạnh Vinhomes Central Park Giá 12.5 triệu

Vị trí: Khu đô thị Vinhomes Central Park đường Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Quận Bình Thạnh - Cách trung tâm Quận 1 chỉ 1km.

​​​Số phòng: 1PN + bếp + 1 toilet​. - Nhà mới tinh không nội thất. 
Diện tích: 53 m2 tầng cao, view  cực đẹp. (Xem hình)​.
Giá thuê: 12.5 triệu /tháng.
Liên hệ xem phòng: 0909 055 286 Mr Hải.

Căn hộ Vinhomes Central Park không nội thất nằm tại  tại Tòa Landmark 2.

cho thue can ho quan binh thanh khong noi that

cho thue can ho vinhomes quan binh thanh 1 phong ngu

Những gia đình trẻ luôn đòi hỏi khắt khe về công năng mục đích của một căn hộ thì với Vinhomes Central Park là lựa chọn hợp lý khi giá cho thuê tại đây đối với căn 1 phòng ngủ chỉ giao động trong khoảng 12.5 triệu đến 14 triệu/tháng nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chí: gần trung tâm quận 1, quận 2 hoặc Quận Bình Thạnh.

cho thue can ho vinhomnes 1 phong ngu

Có đầy đủ các dịch vụ tốt nhất, nhân viên phục vụ lễ phép từ bảo vệ đến lễ tân, an ninh 24/24, trường học, siêu thị, bệnh viện, công viên, các dịch vụ giải trí...Nếu yêu cầu chỉ dừng lại có vậy thì tại Vinhomes, các dịch vụ đó chỉ mất vài bước chân.

 cho thue can ho quan binh thanh 1 phong ngu gia 12.5 trieu

Căn hộ 1 phòng ngủ phù hợp cho gia đình 2 vợ chồng và một con. Căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Central Park được bàn giao với nội thất liền tường,  tuy nhiên có chút lợi thế so với các dự án khác, căn hộ được trang bị thêm tủ âm tường.

cho thue can ho landmark 1 phong ngu gia 12.5 trieu

Giá cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park ở tòa Landmark  hiện tại thấp nhất là 12.5 triệu/tháng với tiêu chuẩn nội thất ở mức cơ bản dành cho căn 1 phòng ngủ. Ở Vinhomes hiện tại không có giá nào rẻ hơn. 

can ho vinhomes landmark 1 phong ngu cho thue

Tuy nhiên nếu thu nhập của 2 vợ chồng từ 30 triệu mỗi tháng trở lên thì vẫn có thể cân nhắc chi ra thêm vài ba triệu sẽ có được căn hộ đầy đủ nội thất mới tinh. Còn nếu đến đây, người thuê vẫn lăn tăn so sánh với một vài căn hộ tại dự án khác thì chúng tôi khuyên không nên vì tại Vinhomes Central Park, các bạn sẽ có tất cả những gì tuyệt với nhất trong 1 vài năm tới mà không một dự án nào có thể cạnh tranh được. Hãy dành cho con bạn những gì tốt đẹp nhất!

cong vien vinhomes central park

Đừng bỏ lỡ!

Chúc các bạn có một không gian sống thật tuyệt vời và thoải mái!

CHAT VỚI CHÚNG TÔI