0909.055.286


Căn hộ Vinhomes Central Park tại Bình Thạnh cho thuê có 1 phòng ngủ, sắc cam được chọn làm tông màu chủ đạo cho căn hộ, kết hợp với màu gỗ tự nhiên và vàng đồng, tạo nên cảm giác vừa thanh lịch, trang nhã, lại cực kỳ sang trọng, quý phái. 

vinhomes central park

cho thue can ho vinhomes central park

Phòng khách với bộ bàn ghế gỗ mộc mạc cùng những chiếc gối tựa xinh xắn, bàn café thấp sàn kết hợp với tấm thảm “tông xuyệt tông” hài hòa. 
cho thue can ho vinhomes central park 1 phong ngu
Lựa chọn này đem lại cho khu vực tiếp khách sự gần gũi và cực kỳ thân thiện. Tô điểm cho không gian này là kệ mở, hệ thống tủ gỗ tăng khả năng lưu trữ,  họa tiết hoa lá trang nhã, bức tranh cô nàng “sang chảnh” quyến rũ hay những món đồ trang trí như đồng hồ, hay những giỏ hoa nhỏ… đều rất ấn tượng.


View nhìn tại căn hộ Vinhomes Central Park khá thoáng và ban công rộng có thể kê được một bàn nhỏ cho những buổi party nhỏ và lãng mạn.
cho thue can 1 phong ngu vinhomes central park

Phòng ngủ của căn hộ Vinhomes Central Park khá rộng rãi, được bày trí theo phong cách đơn giản và hiện đại như giường ngủ kết hợp hộc lưu trữ, táp đầu giường, bàn trang học nhỏ,… 

can ho 1 phong ngu gia 17 trieu tai vinhomes
Và còn một điểm cộng nữa bên cạnh vẻ xinh xắn mà căn hộ sẽ khiến bạn thích thú hơn, đó chính là từ phòng ngủ căn hộ Vinhomes Central Park, bạn sẽ được phóng tầm mắt ngắm nhìn thành phố bình minh hay về đêm thoáng đãng và đẹp đến nao lòng. Quả là một không gian sống nên thơ, đầy thi vị. 
cho thue can ho vinhomes gia re

can ho vinhomes central park gia 17 trieu

cho thue can vinhomes central park gia 17 trieu/thang
CHAT VỚI CHÚNG TÔI