0909.055.286

Cho Thuê căn hộ Vinhomes Central Park 2 Phòng Ngủ

​​​Vị trí: Khu đô thị Vinhomes Central Park đường Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Quận Bình Thạnh - Cách trung tâm Quận 1 chỉ 1km.
Số phòng: 2PN + bếp + 1 toilet​.
Diện tích: 65 m2 tầng cao, view đẹp.
Giá thuê: 18 triệu /tháng ( đã bao gồm phí quản lý)

Căn hộ Vinhomes Central Park cho thuê tại Tòa Landmark  loại 2 phòng ngủ này có diện tích 65m2 nhưng cách bài trí thông minh cũng như việc lựa chọn nội thất phù hợp khiến căn hộ landmark dưới đây đảm bảo được cả tính thẩm mỹ lẫn công năng.


cho thue can ho vinhomes central park 2 phong ngu

cho thue can ho 2 phong ngu tai vinhomes central park

Phòng khách sắp xếp tối giản với bộ sofa thấp, ốp tường bằng gỗ trắng, đồng màu sàn gạch, những vật liệu tự nhiên và màu sắc mộc mạc: nâu, kem… hướng nhìn ra ban công cùng cỏ cây, hoa lá, không gian của sự cân bằng và yên tĩnh, mang đến cảm giác thư thái cho tâm hồn.

cho thue can ho toa landmark 2 phong ngu

cho thue can ho 2 phong ngu toa landmark gia 18 trieu

Các phòng ngủ được thiết kế theo cá tính, nhu cầu sử dụng của từng người nhưng đều nhã nhặn, đơn giản. Đặc biệt trong phòng ngủ của bố mẹ còn được bố trí một phòng thay đồ kiêm tủ quần áo lớn.

thue can ho vinhomes central park

can thue can ho 2 phong ngu vinhomes central park

can thue can ho vinhomes loai 2 phong ngu

Khu vực phòng khách - bếp - ăn được gia chủ nên được chăm sóc rất kĩ lưỡng với các món nội thất cùng tông trắng - ngà và những món đồ trang trí đầy màu sắc. Bên cạnh đó nền gỗ sáng màu cũng giúp không gian nhà sáng, hiện đại hơn.

can thue can ho vinhomes 2 phong ngu gia 18 trieu

Giá cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park ở tòa Landmark  loại 2 phòng ngủ hiện tại thấp nhất là 800$/tháng với tiêu chuẩn nội thất chỉ ở mức cơ bản nên với căn hộ ở tòa landmark này giá 800$ là giá ở mức chấp nhận được bởi chủ nhân của căn nhà đã khá trau chuốt trong việc decor nội thất mới gần như hoàn toàn. Nếu bạn dư tài chính đến 1000$ thì sẽ có được những lựa chọn đối với những căn có diện tích ở 85m2 và nội thất sang trọng hơn.

Nếu đây vẫn chưa phải là lựa chọn cuối cùng của Quý khách, chúng tôi vẫn còn những căn khác đẹp hơn. Đừng bỏ lỡ!
Chúc các bạn có một không gian sống thật tuyệt vời và thoải mái!

CHAT VỚI CHÚNG TÔI