0909.055.286

Cho Thuê căn hộ Vinhomes Central Park 3 Phòng Ngủ Tòa Landmark

​​​Vị trí: Khu đô thị Vinhomes Central Park đường Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Quận Bình Thạnh - Cách trung tâm Quận 1 chỉ 1km.
Số phòng: 3PN + bếp + 2 toilet​.
Diện tích: 104 m2 tầng cao, view  cực đẹp. (Xem hình)
Giá thuê: 18 triệu /tháng ( đã bao gồm phí quản lý)

Căn hộ Vinhomes Central Park đặc biệt này nằm tại  tại Tòa Landmark  đem lại cái nhìn mới mẻ cho người sử dụng khi biến tấu không gian một người ở theo phong cách Scandinavian, một phong cách tối ưu chỉ dành cho những không gian rộng.


vinhomes central park landmark 2


cho thue can ho vinhomes landmark 2
Điểm đặc trưng của phong cách Scandinavian chính là sự đơn giản. Lợi dụng ưu điểm đó, người chủ nhân đã khéo kết hợp với không gian nhà mình để mang lại hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu những nguyên nhân khiến căn hộ này tạo ra sự ấn tượng đặc biệt nhé.

Phòng khách

Đối với các không gian nhà thiết kế theo phong cách Scandinavian hầu hết đều sử dụng màu trắng. Có chăng lác đác một vài thiết kế sẽ sử dụng màu sắc vàng nhạt hoặc trung tính. Ở đây căn hộ đã có diện tích nhỏ, nên người chủ không có lý do gì mà không sử dụng màu trắng cho toàn bộ căn hộ của mình cả.
cho thue can ho vinhomes landmark 3 phong ngu
Lấy xanh - trắng làm chủ đạo, phòng khách căn hộ Vinhomes Landmark được trang trí thêm nhiều gương và gối họa tiết nhiều màu sắc độc đáo, tạo nên không gian có chiều sâu và sang trọng.
cho thue can ho vinhomes landmark 3 phong ngu gia re
Nằm kế bên không gian phòng khách chính là phòng ăn với các đồ nội thất bằng gỗ đơn giản, nổi bật lên là phụ kiện bằng thép. Một đèn chùm xám cách điệu vừa có tác dụng chiếu sáng vừa được trang trí cho không gian phòng ăn thêm sinh động.
thue can ho vinhomes central park

Phòng ngủ

Là một trong những vị trí có view nhìn đẹp nhất của căn hộ, từ đây có thể nhìn thấy được một không gian rộng lớn của các khu vực cách xa đó như khu biệt thự triệu đô The Villas tại khu đô thị Vinhomes Central Park, những mảng xanh của công viên bên sông Sài Gòn. Phòng ngủ có hướng đông bắc, đây là hướng đón sinh khí nên sẽ đem cho người ở một ngày mới tràn đầy năng lượng.
thue can ho vinhomes central park 3 phong ngu

thue can ho vinhomes landmark 3 phong

Nhà bếp

Vẫn là tông màu trắng chủ đạo làm cho không gian tại đây thêm phần sạch sẽ sáng bóng. Nhà bếp được phân làm hai khu riêng biệt làm nơi rửa chén bát và nơi nấu nướng. Về phong thủy, đây cũng là điểm nhấn khá nổi bật. Chủ nhân căn nhà này có phần kỹ tính khi lắp thêm kính ngăn phòng khách và bếp để tránh mùi từ nhà bếp có thể lan ra.

thue can ho vinhomes central park 3 phòng ngủ

thue can ho quan binh thanh 3 phong ngu

Giá cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park ở tòa Landmark  loại 3 phòng ngủ hiện tại thấp nhất là 1500$/tháng với tiêu chuẩn nội thất chỉ ở mức cơ bản. Tuy nhiên với căn hộ ở tòa landmark này có chút khác biệt bởi là căn góc, thoáng, có view nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn và Công Viên. Đây là 1 trong 4 căn hiếm nhất tại mỗi tầng nên  giá 1700$/tháng là mức giá tốt so với những căn hộ có cùng vị trí khác tại Vinhomes Central park. Nếu bạn cần 1 căn 3 phòng ngủ, nhà mới thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Nếu đây vẫn chưa phải là lựa chọn cuối cùng của Quý khách, chúng tôi vẫn còn những căn khác phù hợp với nhu cầu. Đừng bỏ lỡ!

Chúc các bạn có một không gian sống thật tuyệt vời và thoải mái!

CHAT VỚI CHÚNG TÔI