0909.055.286

Cho Thuê căn hộ Vinhomes Central Park  Tòa The Park Loại 2 Phòng Ngủ

Số phòng: 2PN + bếp + 2 toilet​.
Diện tích: 80 m2 tầng cao, nhà nội thất Châu Âu (Xem hình)
​​​Vị trí: Khu đô thị Vinhomes Central Park đường Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Quận Bình Thạnh - Cách trung tâm Quận 1 chỉ 1km.
Giá thuê: 25 triệu /tháng.

cho thue can ho vinhomes central park gia 25 trieu
can ho vinhomes central park cho thue



Hướng đến phong cách hoàng gia sang trọng và lịch thiệp, phù hợp với chất lượng và đẳng cấp của khu đô thị Vinhomes Central Park chủ căn hộ ở tòa Park 2 đã chọn nội thất phong cách tân cổ điển, tuy đơn giản nhưng đem lại sự tinh tế, thanh lịch cho không gian mà nó hiện diện.



Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển đòi hỏi phải có sự kết hợp tinh tế của nét cổ điển và hiện đại, mang đến cho chủ nhân sự sang trọng, quý phái nhưng không kém phần tiện ích.


vinhomes central park 2 phong


Không cầu kỳ, rườm rà, thiết kế chỉ nhẹ nhàng ghi dấu bằng mặt phẳng của trần, tường và những đường cong tinh tế trên các món đồ nội thất.

cho thue can ho vinhomes 2 phong ngu

can ho vinhomes central park gia re

Không gian tổng thể có sự hòa quyện gam màu trắng và màu nâu trầm làm điểm nhấn tạo nét chấm phá đặc sắc, mang vẻ đẹp cổ điển - ấm cúng và trầm mặc cho cả căn hộ.

cho thue can ho vinhomes gia re

Căn hộ được thiết kế để mỗi góc nhìn là một kiệt tác nghệ thuật để gia đình tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn. Đôi khi không cần quá rườm rà, chỉ đơn giản là bức tranh treo tường, bình hoa… cũng mang đến sự tươi tắn, tràn đầy sức sống.

can ho gia re vinhomes central park

cho thue can ho quan binh thanh

Phòng ngủ Master được thiết kế thoáng mát và rộng rãi với hệ cửa sổ lớn phù hợp với không gian nghỉ ngơi. Nét dịu dàng, tinh khôi của màu trắng tạo một cảm giác thư thái, nhẹ nhàng và lãng mạn.

can ho quan binh thanh cho thue

Phòng ngủ 2 được trang điểm nhẹ nhàng với đèn ngủ và ga trải giường trắng muốt. Bàn trang điểm, bình hoa, tranh nghệ thuật hay những họa tiết hoa lá trên ga gối, đồ trang trí là tiêu điểm  thu hút thị giác. Tất cả được sắp đặt để góc nghỉ ngơi thêm hấp dẫn và ngọt ngào.

cho thue can ho quan binh thanh gia 25 trieu

Giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ củaVinhomes Central Park hiện tại giao động từ 850$ - 1200$/tháng tùy diện tích (62m2-80m2) với tiêu chuẩn đầy đủ nội thất. Nếu bạn không cần 1 căn hộ quá rộng mà khả năng tài chính không cho phép thì có thể lựa chọn những căn hộ 2 phòng ngủ ở tòa Landmark có diện tích 62m2 với giá giao động từ 850$ - 900$.

Căn hộ ở Tòa Park 2 này có vị trí thuộc loại đẹp nhất tại Khu Đô Thị Vinhomes Central Park bởi cạnh công viên và gần sông. Giá 1100$ nhưng diện tích lên tới 80m2 là giá rẻ so với giá thị trường.


cong vien vinhomes central park

Nếu đã đến Khu dân cư Vinhomes Central Park, xin đường bỏ lỡ cơ hội tại nơi đáng sống bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Các con bạn sẽ được tận hưởng một không gian sống hoàn hảo, đầy ắp dịch vụ và cộng đồng rất văn minh.


cong vien nhat ban

Cuối tuần, gia đình bạn không cần đi đâu xa bởi tại Công Viên Central Park - công viên hiện đại và đẹp nhất tại TP HCM được Vingroup đầu tư hơn 500 tỷ đồng và do tập đoàn kiến trúc cảnh quan Gensler Mỹ thiết kế sẽ xua tan đi nhiểu mệt mỏi cho  bạn. 

cong vien vinhomes

Không chỉ được xem là lá phổi xanh của Khu đô thị Vinhomes, tại đây còn có hồ cá Koi lớn, công viên Nhật Bản để bạn thỏa thích chụp hình. Ngoài ra cư dân của Vinhomes còn có bến du thuyền và trạm Bus sông lộ trình đi khắp thành phố. Đừng bỏ lỡ một môi trường sống quá tốt như vậy. Chúng tôi sẽ tìm kiếm giúp bạn.
Chúc các bạn có một không gian sống thật tuyệt vời và thoải mái!
Liên hệ xem nhà – 0909 055 286 – Minh Hải Hồ


CHAT VỚI CHÚNG TÔI