0909.055.286

Cho Thuê căn hộ Vinhomes Central Park  Tòa Landmark Loại 3 Phòng Ngủ

​​​Vị trí: Khu đô thị Vinhomes Central Park đường Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Quận Bình Thạnh - Cách trung tâm Quận 1 chỉ 1km.
Số phòng: 3PN + bếp + 2 toilet​.
Diện tích: 94 m2 tầng cao, view cực đẹp. (Xem hình)​.
Giá thuê: 27 triệu /tháng.


Là doanh nhân, thường xuyên phải đi công tác, Chị Hoa muốn cho thuê lại ngôi nhà của mình. Mong muốn đem đến không gian sống tốt cho người thuê và cũng muốn cho thuê nhanh, căn hộ tại khu Vinhomes Central Park được decor mới hoàn toàn hy vọng sẽ đem đến cho người ở cảm giác thư giãn thoải mái. Không gian trong nhà được phân chia rất cơ bản: 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, khu bếp - ăn riêng biệt, trong đó mỗi không gian đều được chăm chút tỉ mẩn. Diện tích lớn cộng với bố cục hợp lý nên lợi thế của căn hộ là bất cứ căn phòng nào cũng đều rộng rãi.


cho thue can ho vinhomes central park

cho thue can ho quan binh thanh 3 phong ngu

vinhomes central park landmark 2

can ho vinhomes central park

Căn hộ rộng 94m² được thiết kế theo phong cách mở với những mảng trang trí mộc mạc, tạo nên cái nhìn bao quát và xuyên suốt. Trong căn hộ này, không gian khách - bếp - ăn được bố trí thành một dọc. Và dù mang gam màu trắng - nâu chủ đạo nhưng mỗi không gian đều có những điểm nhấn đáng chú ý đến từ nội thất.

cho thue can ho landmark 2 giá 27 triệu

Không gian nhà bếp thiết kế dạng chữ i rất hiệu quả để phân tách khu vực bếp nấu và bồn rửa.

vinhomes central park 3 phong ngu

Phòng ngủ lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng và view nhìn tuyệt đẹp nhờ hệ thống cửa kính lớn. Họa tiết giấy của dán tường và bộ chăn gối mang đậm phong cách vintage mang lại không gian gần gũi, thân thiện.

vinhomes central park landmark

Mặt sàn Phòng ngủ được thiết kế đơn giản với tông màu gỗ sáng. Ngoài chức năng nghỉ ngơi, căn phòng còn được trang bị thêm bàn làm việc nhưng nhờ phòng rộng và cách phân khu các không gian mạch lạc mà phòng không bị cảm giác rối mắt, nặng nề.

cho thue can ho landmark 2

View nhìn về thành phố nên căn hộ sẽ rất đẹp khi về đêm.

ban cong can ho vinhomes central park

Do quá bận rộn Chưa có thời gian để trang điểm cho ban công của mình, nhưng người thuê có thể mua thêm 1 vài chậu hoa treo trước ban công như hình gợi ý để căn hộ mình thêm phần rực rỡ sinh động.
Giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ của Vinhomes Central Park hiện tại giao động từ 1400$ - 1700$/tháng tùy diện tích (94m2- 120) với tiêu chuẩn đầy đủ nội thất. 
Nếu nhà bạn đông người mà khả năng tài chính không cho phép thì có thể lựa chọn những căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 94m2.

Căn hộ ở Tòa Landmark 2 này có vị trí thuộc loại đẹp nhất tại Khu Đô Thị Vinhomes Central Park bởi cạnh công viên và gần sông. Với giá chỉ 27 triệu (~ 1200$/tháng)  nhưng diện tích lên tới 94m2, 3 phòng ngủ thì đây là giá tốt nhất thị trường hiện nay.

cong vien vinhomes central park

Nếu đã đến Khu dân cư Vinhomes Central Park, xin đường bỏ lỡ cơ hội tại nơi đáng sống bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

vuon nhat ban tai vinhomes

Cuối tuần, gia đình bạn không cần đi đâu xa bởi tại Công Viên Central Park - công viên hiện đại và đẹp nhất tại TP HCM được Vingroup đầu tư hơn 500 tỷ đồng và do tập đoàn kiến trúc cảnh quan Gensler Mỹ thiết kế sẽ xua tan đi nhiểu mệt mỏi cho  bạn.

cong vien vinhomes

Không chỉ được xem là lá phổi xanh của Khu đô thị Vinhomes, tại đây còn có hồ cá Koi lớn, công viên Nhật Bản để bạn thỏa thích chụp hình. Ngoài ra cư dân của Vinhomes còn có bến du thuyền và trạm Bus sông lộ trình đi khắp thành phố. Đừng bỏ lỡ một môi trường sống quá tốt như vậy. Chúng tôi sẽ tìm kiếm giúp bạn.

Liên hệ xem nhà – 0909 055 286 – Minh Hải Hồ

CHAT VỚI CHÚNG TÔI