0909.055.286

Cho thuê biệt thự quận 7 Phú Mỹ Hưng nhà đẹp lung linh có sân vườn

- Biệt thự song lập Quận 7  Phú Mỹ Hưng cho thuê
- Diện tích: 9.5m x 18m
- Loại nhà: 1 trệt 2 lầu loại 5 phòng ngủ có sân vườn trước sau và bên hông.

Khách thuê villa quận 7 cần biệt thự ở hoặc làm văn phòng có thể chọn vị trí biệt thự khu Cảnh Đồi của Phú Mỹ Hưng vì thuận tiện về giao thông, dịch vụ thiết yếu, khu dân cư an ninh, sầm uất.
(Tin đăng ngày 10/5/2020)
Biệt thự khu Cảnh Đồi, Phường Tân Phong, Phú Mỹ Hưng, Quận 7
Biệt thự cho thuê quận 7 tọa lạc mặt tiền đường lớn 20m có nhiều văn phòng kinh doanh nhưng không kém phần yên tĩnh bởi Phú Mỹ Hưng vốn được cư dân đánh giá cao về môi trường sống an ninh, trong lành dân trí cao.
Mặt tiền trước nhà rất rộng và thoáng đãng, nhiều cây xanh

Sân vườn trước nhà lát gạch. Ở Phú Mỹ Hưng, ô tô đỗ cửa vẫn an toàn do đội bảo vệ đi tuần và hệ thống camera dày đặc nên tự tin cam kết với khách thuê biệt thự Phú Mỹ Hưng sẽ chịu trách nhiệm cho cư dân nếu xẩy ra bất cứ mất mát nào.

Biệt thự quận 7 cho thuê có nội thất hiện đại và trang nhã với tông màu trắng chủ đạo, nội thất còn rất mới và cao cấp, phù hợp với gia đình có 5 người hoặc đoàn chuyên gia.
Nội thất trang nhã
Chính chủ cho thuê biệt thự Phú Mỹ Hưng Quận 7 có thể giảm giá cho người thuê thiện chí. Khách thue biet thu quan 7 vui lòng liên hệ sớm. 

Giá cho thuê biệt thự quận 7

  52 triệu/tháng (2200$/tháng)

Xem nhà liên hệ: 0909 055 286 Mr Hải

Phòng khách rộng và thoáng
Do biệt thự cho thuê quận 7 tọa lạc tại cung đường đẹp lớn nên người thuê có thể vừa ở vừa tận dụng làm nơi đặt văn phòng phòng đại diện vì mặt bằng tầng trệt khá rộng rãi với chiều rộng lên đến 9.5m.
Phòng ăn đủ chỗ ngồi cho 8 người
Khách thuê biệt thự quận 7 trong thời gian này nếu có ý định ở trong tháng 6/2020 nên sắp xếp đi xem ngay vì sau thời gian giãn cách xã hội vì Covid -19, lượng khách thuê trở lại hoạt động kinh doanh đang tăng mạnh và những căn nhà đẹp thường được thuê nhanh trong tuần.

Tiện ích Nội khu có công viên Hồ bán nguyệt, cầu Ánh Sao. Ngoại khu có Siêu thị, Trung tâm Thương Mại Vivocity, Crescent Mall lớn nhất quận 7, Coffee, Spa, Nhà hàng ẩm thực Nhật Bản, Hàn Quốc, Món Ngon Miền Bắc ... Siêu thị mini.... trong bán kính chỉ 100m.
Ban công nhìn ra đường nhiều cây xanh và thoáng mát
Sân vườn bên hông nhà
Khách thue biet thu quan 7 có thể lên hệ đi xem căn này vào bất cứ thời gian nào. Chỉ cần gọi báo trước 3 tiếng.

LIÊN HỆ XEM NHÀ

0909 055 286 - Mr Hải
Xem thêm


CHAT VỚI CHÚNG TÔI