0909.055.286

Để chọn mua 1 căn hộ cao cấp tại quận 2 hiện nay có nhiều lựa chọn, nhưng để đảm bảo tiêu chí: Vị trí đẹp, giao thông thuận lợi, dễ kết nối; nằm trong khu quy hoạch chuẩn nhưng giá bán phải thấp hơn các dự án có cùng vị trí ...

Giá bán căn hộ New City rẻ hơn các dự án khác dù không khác biệt nhiều về vị trí

Dự án New city trên đường đại lộ Mai Chí Thọ là dự án hiếm hoi có nhiều ưu điểm vượt trội. Đầu tiên so sánh về giá bán căn hộ New City Thủ Thiêm và các căn hộ trong khu vực.

Giá bán căn hộ Newcity quận 2 tương đối thấp so với các dự án lân cận như Căn hộ Sarimi tại khu đô thị Sa La, Vinhomes Central Park hay như căn hộ cao cấp One Verandah. Xét về vị trí, căn hộ New City chỉ thua dự án căn hộ Sarimi ở khu đô thị Sa La, còn với 2 dự án còn lại căn hộ New City Thủ Thiêm có vị trí tốt hơn hẳn nhưng giá bán lại thấp hơn nhiều dù cùng chung phân khúc căn hộ cao cấp. Kẹt xe là điều không bao giờ gặp khi ở tại New City.

Căn hộ New City liền kề khu Kinh tế Tài chính Thủ Thiêm

Về pháp lý dự án: Căn hộ New City Quận 2 đã hoàn thiện toàn bộ dự án. Trước đây một số báo đưa tin căn hộ tại New City không được cấp sổ đỏ vì đất của dự án thuộc đất tái định cư nhưng chủ đầu tư lại xây nhà thương mại. Do đó nếu muốn chuyển đổi dự án thương mại thì chủ đầu tư Thuận Việt phải hoàn thành nghĩa vụ đóng thuế quyền sử dụng đất cho thành phố. Việc này đã được chủ đầu tư giải quyết triệt để từ tháng 11 năm 2018. Hiện nay dự án New City Thủ Thiêm được xem là dự án hiếm hoi tại quận 2 có pháp lý sạch.

Có nên chọn mua dự án New City để ở hoặc để đầu tư cho thuê không?

Với tài chính từ 3.4 tỷ đến 6.5 tỷ người mua có nhiều phương án lựa chọn mua căn hộ ở Quận 2. Căn hộ New City đáp ứng đủ tất cả những tiêu chuẩn của căn hộ cao cấp dành cho phân khúc căn hộ cao cấp cho nên yếu tố quan trọng nhất góp phần tăng giá trị căn hộ trong tương lai phải kể đến là giao thông thuận tiện và nằm trong khu vực có sự đô thị hóa mạnh.

New City quận 2 thuộc khu đô thị Thủ thiêm, nằm ngay mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ kết nối Quận 2 với quận 1 cũng là tuyến đường nối Đông và Tây thành phố. Liền kề khu trung tâm tài chính kinh tế, thương mại Thủ Thiêm.

Khu Đô thị Thủ Thiêm sẽ là nơi sầm uất và đẹp nhất do được thành phố chỉ đạo quy hoạch và chọn nhà thầu danh tiếng có năng lực tài chính lớn xây dựng. Khu đô thị thủ thiêm sẽ là bộ mặt của thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai gần do vậy việc liền kề khu kinh tế tài chính mặc định căn hộ ở đây có giá trị. New city do vậy hưởng lợi do giá luôn ở mức cạnh tranh.

Cách trung tâm quận 1 chỉ khoảng 5 phút chạy xe, căn hộ New City sẽ được nhiều chuyên gia lẫn người làm việc tại Quận 1 mua ở hoặc thuê do mật độ cư dân thấp nhưng lại đủ các tiện ích cao cấp. Đây là điểm khác biệt so với dự án Vinhomes Central Park mật độ dân cư quá đông, phức tạp về an ninh và môi trường sống. Do vậy đầu tư cho thuê căn hộ New City Thủ Thiêm là phương án hợp lý.

Với gia đình có dư tài chính có thể chọn dự án Sarimi trong khu đô thị Sala Đại Quang Minh để ở còn nếu tài chính nằm ở mức 3.4 đến 6.5 tỷ nên chọn căn hộ New City Thủ Thiêm. Mua được giá rẻ sẽ luôn lời hơn.

Tiện ích cao cấp

Long môn tụ thủy - Thịnh vượng như ý
Không gian xanh mát - Khí vận hài hòa

Thiết kế căn hộ New City và View nhìn thực tế


CĂN 1 PHÒNG NGỦ
Căn 1 phòng ngủ hoàn thiện nội thất tiêu chuẩn cho thuê

CĂN 2 PHÒNG NGỦ
Nội thất thực tế của căn 2 phòng ngủ tiêu chuẩn

CĂN 3 PHÒNG NGỦ

Chính sách bán hàng của căn hộ New City có gì ưu việt


New City quận 2 có ưu điểm so với các căn hộ khác là dự án đã hoàn thiện nhưng khách mua có thể chọn một trong 3 hình thức:

- Thanh toán theo tiến độ chuẩn.
- Vay Ngân hàng miễn lãi suất năm đầu tiên.
- Vay ngân hàng hoặc chọn một số chính sách ưu đãi... v.v


Để được tư vấn hoặc đặt thời gian đi xem nhà thực tế vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn, phòng kinh doanh chủ đầu tư.


PHÒNG KINH DOANH NEWCITY THỦ THIÊM
Địa chỉ:  Số 17 Đại Lộ Mai Chí Thọ, Bình Khánh, Quận 2
Mobile: 0932 141014

Vui lòng gửi thông tin bạn quan tâm về căn hộ New City, tư vấn viên sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.



CHAT VỚI CHÚNG TÔI