0909.055.286

Dự án GS metro -với tên gọi Zeit Geist là đại đô thị lớn nhất Nam Sài Gòn đang được triển khai tại Nhà Bè, Tp Hồ Chí Minh. Là công trình ghi dấu bước chuyển mình của lịch sử phát triển đô thị. Mang đến sự tương tác cao với môi trường thiên nhiên, tương lai và cơ sở hạ tầng trong một cộng đồng đa dạng về văn hoá và phong cách sống. Cải thiện cuộc song, nâng tầm phong cách song với công nghệ hiện đại. Mang đến những giá trị trường tồn cho cuộc sống của cư dân. 
zeit geist nhà bè

khu đô thị gs nhà bè
Khu đô thị GS city - Zeit Geist

CHỦ ĐẦU TƯ

Là một trong những tập đoàn đa ngành lớn nhất tại Hàn Quốc. Được thành lập năm 1970, GS E&C đã có mặt tại 17 quốc gia với hơn 197 dự án và 24 chi nhánh trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, GS E&C được biết đến với tập đoàn phát triển hệ thống đường cao tốc và các trung tâm thương mại lớn theo hình thức BT và BTO. Hiện tại GS E&C đang là đơn vị xây dựng tuyến metro số 1 tại Tp Hồ Chí Minh.

GS E&C
Các dự án tại TP HCM của tập đoàn GS E&C

- Tồng diện tích: 349 ha được phát triển thành 5 giai đoạn
- Số lượng: Cung cấp nơi an cư cho khoảng 68 ngàn người tương đương khoảng 17 ngàn hộ gia đình.
- Sản phẩm gồm: Căn hộ cao cấp, căn hộ trung bình, biệt thự, nhà phố, shophouse.


zeit-geist
Cổng vào dự án Zeit Geist
 Đây là dự án quy mô, hiện đại và lớn nhất Nam Sài Gòn hiện tại đang triển khai.

VỊ TRÍ DỰ ÁN GS NHÀ BÈ - LIÊN KẾT VÙNG

Nằm ngay trên tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Phước Kiểng, Nhà Bè. Liền kề Khu dân cư Phước Kiển, đối diện các dự án Nine South, Valora Kiến Á...

- Chỉ mất 5 phút đến Phú Mỹ Hưng
- 20 phút đến trung tâm thành phố
- 10 phút đến cảng Hiệp Phước
- Tuyến tàu điện ngầm số 4 có ga tại dự án, tuyến tàu điện ngầm số 2 và xe buýt tốc hành số 2 BRT sẽ kết nối khu vực phía Nam và phía Đông.
- Hệ thống cầu vượt – hầm chui nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ.

vị trí dự án zeit geist
Vị trí dự án Zeit Geist tại Nhà Bè

Sản phẩm mở bán giai đoạn 1 bao gồm Shophouse, Biệt thự và Nhà phố.

Khung giá Min - Max

Nhà phố: Giá từ 9,6 đến 14,4 tỷ
thiết kế shophouse zeit geist


Shophouse: Giá từ 12,8 đến 14,8 tỷ
thiết kế shophouse zeit geist

thiết kế shophouse zeit geist


Biêt thự Đơn Lập 300m2  Giá từ 20 đến 27 tỷ 
thiết kế biệt thự đơn lập dự án GS nhà bè

thiết kế biệt thự đơn lập dự án GS nhà bè

Biêt thự Đơn Lập Diện tích 250m2   Giá từ 16,6 đến 18,8 tỷ
+ Song lập 162m2   Giá từ 11,8 đến 14,9 tỷ
+ Song lập 200m2   Giá từ 13,9 tới 16,9 tỷ
+ Song lập 250m2   Giá từ 16,6 đến 18,8 tỷ
+ Song lập 300m2   Giá từ 20 đến 27 tỷ

LƯU Ý 

 Giá trên đã bao gồm VAT và chưa gồm chính sách chiết khấu trong Event

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN ZEIT GEIST HÀN QUỐC 
Số 5-7-9-11 đường Hưng Gia IV Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong,Q7
Mobile: 0932 141014

 Club House Zeit Geist

Khu sinh hoạt dành cho cộng đồng cư dân tri thức, là nơi gặp gỡ giao lưu giữa những cư dân thân thiện với hàng loạt tiện ích như: Cafe, hồ bơi, phòng đọc, rạp chiếu phim, phòng Gym, công viên bờ sông, nhà hàng sang trọng....
club house dự án GS nhà bè

 Vườn cảnh quan 4 mùa

Dự án Zeit Geist GS Nhà Bè thừa hưởng hệ sinh thái còn nguyên sơ với mật độ cây xanh bao phủ lên tới 70% dự án. Tận dụng vẻ đẹp mà thiên nhiên trao tặng, chủ đầu tư dự án đã cải tạo thành những chủ đề đặc sắc và xây dựng nên bản giao hưởng từ thiên nhiên với hệ thống công viên, vườn thư giãn 4 mùa: Xuân, Hạ, Thu, Đông kết hợp màu sắc ánh sáng tạo nên một khung cảnh vừa an nhiên và thơ mộng.

summer-garden-du-an-zeit-geist-nha-be
Vườn mùa Hạ
Và hàng trăm tiện ích đẳng cấp sẽ được chủ đầu tư GS Hàn Quốc triển khai trong suốt 5 giai đoạn. Dù chỉ mới mở bán một số hạng mục vào đầu tháng 1/2020 nhưng dự án Zeit Geist đã tạo nên cơn sốt cháy hàng. Chỉ trong một buổi sáng toàn bộ hơn 300 sản phẩm gồm Shophouse, Nhà Phố, Biệt Thự đã bán hết.

Điều gì khiến dự án Zeit Geist được nhà đầu tư đón nhận như vậy?

Thứ nhất: Về uy tín Chủ Đầu Tư. Tập đoàn GS Hàn Quốc là tập đoàn mạnh đã có thời gian phát triển hạ tầng tại Việt Nam hơn 10 năm nay với hàng loạt các công trình chất lượng và trọng yếu như đường cao tốc Long Thành, đường vành đai 4, metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên...

Thứ 2: Vị trí Dự án GS Nhà Bè nằm ngay trục đường Nguyễn Hữu Thọ - là xương sống kết nối khu Nam Sài Gòn vào trung tâm thành phố, Ga Metro số 4 nằm ngay dự án. Hiện tại hạ tầng giao thông ở đây đã được mở rộng, tuy nhiên vẫn còn ùn tắc cục bộ ngay nút giao thông Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Văn Linh. Nếu nút thắt này được giải quyết sớm, thị trường bất động sản Nhà Bè sẽ lại có dịp khởi sắc.

Từ vị trí dự án dễ dàng đến các điểm dân cư hiện hữu chỉ trong bán kính 5km như: Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Bình Chánh. Cách trung tâm Quận 1 chỉ khoảng 8km.

Thứ 3: Zeit Geist là đại đô thị tầm cỡ nhất sau Phú Mỹ Hưng do một đơn vị chủ đầu tư nước ngoài triển khai nên chắc chắn được cư dân đón nhận bởi sự quy hoạch đồng bộ, văn minh, hiện đại, nhiều tiện ích, dịch vụ hơn so với các hạng mục đơn lẻ của các chủ đầu tư trong nước.

Thứ 4: Huyện Nhà Bè đang được xem xét chuyển thành đơn vị hành chính cấp Quận, do không còn hộ sản xuất nông nghiệp, trong khi mật độ dân số đã đủ tiêu chuẩn lên Quận. Sau khi hoàn thiện, khu đô thị Metro city sẽ cung cấp nơi an cư cho khoảng 17 ngàn hộ dân tương đương 68 ngàn người ở. Nếu quy hoạch đến sớm, mặt bằng giá đất của Nhà Bè sẽ tiệm cận giá đất khu vực Quận 7.

Thứ 5: Dự án thừa hưởng hệ sinh thái còn nguyên sơ tại Nhà Bè và chủ đầu tư chỉ sử dụng 30% quỹ đất để xây dựng, 70% còn lại cho cây xanh và tiện ích công cộng. Như vậy có thể thấy dự án GS Nhà Bè giống như lá phổi xanh tại Nam Sài Gòn. Dự án chắc chắn sẽ được cư dân đón nhận vì chất lượng sống cao mà giá thành thấp hơn so với Phú Mỹ Hưng hiện tại.

Thứ 6: Trong khi thị trường bất động sản Việt Nam trong năm 2020 đang bỏ lỡ cơ hội thì việc có dự án đầy đủ pháp lý được ra mắt với phương thức thanh toán linh hoạt trong 2 năm. Chỉ thanh toán 50% cho đến lúc nhận nhà góp phần giải tỏa áp lực cho người mua.

Dự án do 5 đơn vị phân phối và quản lý quỹ hàng

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN ZEIT GEIST HÀN QUỐC 
Số 5-7-9-11 đường Hưng Gia IV Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong,Q7
Mobile: 0932 141014
CHAT VỚI CHÚNG TÔI